Header Ads

Sonax - nước rửa xe "rẻ mà chất"

Đối với anh em Biker yêu xe, việc tự tay chăm sóc, bảo dưỡng xe là một thú vui, không có gì quá nặng nhọc. Ở bài trước, Exciter Việt Nam đã chia sẻ với các bạn về chai WD-40 - dung dịch chuyên bôi trơn, chống rỉ sét cho nhông sên dĩa và các chi tiết khác trên xe. Ở bài viết này, mình xin chia sẻ về một loại dung dịch khác, chuyên dùng để làm đẹp cho xe. Đó là Nước rửa xe Sonax.
Sonax - dung dich rua xe rat duoc ua chuong
Sonax - dung dịch rửa xe rất được ưa chuộng

Nguồn gốc

san pham tren cong nghe Duc
Sonax là sản phẩm trên công nghệ Đức
Nước rửa xe Sonax sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Đức, có tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về chăm sóc và bảo vệ xe, có tác dụng tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt thân vỏ xe mà không làm trầy xước sơn.

Công dụng

San pham chuyen dung de lam sach xe
Sonax là sản phẩm chuyên dùng để làm sạch xe
Sonax là dung dịch rửa xe duy nhất trên thị trường có hương thơm tự nhiên, sự kết hợp hài hòa những tinh dầu thơm tự nhiên giúp tăng cường khả năng làm sạch và sáng bóng cho thân xe, và không làm mất đi lớp sáp đánh bóng, không làm phai màu sơn xe.
Sonax chuyên làm sạch các vết bẩn như:  côn trùng, phân chim, dầu nhớt… trên bề mặt vỏ xe. Đặc biệt, dung dịch không sử dụng các thành phần hóa chất độc hại nên bạn yên tâm khi sử dụng.

Cách dùng

Huong dan rua xe bang dung dich Sonax
Pha loãng dung dịch Sonax với nước để rửa xe.
  • Dùng vòi nước xịt xe qua 1 lần cho trôi đi đất cát bám trên xe và làm ướt xe.
  • Pha loãng 1 nắp dung dịch cho 1 xô nước ( vì dung dịch ở dạng đậm đặc, nên khi sử dụng pha loãng giúp tiết kiệm tối đa)
  • Dùng giẻ mềm hoặc tấm mút nhúng và lau thân xe.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Để một lát cho xe ráo nước và lau khô bằng giẻ mềm.
  • Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Sonax ở đâu.?


Dung dịch rửa xe Sonax hiện tại khá phổ biến, các bạn có thể mua ở siêu thị, cửa hàng xe, cửa hàng bách hóa... Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian đi thì có thể ở nhà đặt mua online trên các trang như Lazada.com, Tiki.com, Adayroi.com...
Các trang này bán rất nhiều và đặt biệt là được giao tận nơi miễn phí mà không cần phải ra ngoài mua. Vì các loại dung dịch này rẻ nên không lo việc bị làm giả hay làm nhái, các bạn có thể yên tâm mà mua online nhé.! Link tham khảo:
mua sonax tren lazada tiki
Sonax là một trong những sản phẩm cần có trong bộ làm đẹp xe của 1 biker

Lưu ý:

  1. Việc rửa xe bằng nước rửa chén hay xà bong là không nên vì sẽ làm nước sơn không còn bóng nữa. 1 chai dung dịch rửa xe không mắc tiền nhưng mang lại rất nhiều lợi ích.
  2. Khi rửa xe nhớ dùng khăn lông mền để tránh bị trầy xước xe nhé.
  3. Ngoài mua nước rửa xe, trên các trang online đó cũng có khá nhiều "đồ chơi" giúp bạn làm đẹp và tân trang cho xế yêu để chuẩn bị đón tết. Chúc các bạn sẽ có được những món hàng ưng ý và một chiếc xe tuyệt vời.

1 nhận xét:

  1. Mạng quảng bá khách sạn Việt Nam http://ksvadl.com/ xây dựng và phát triển với mục đích là công cụ truyền thông, quảng bá thông tin hình ảnh về khách sạn tại Việt Nam, đáp ứng việc tìm kiếm và liên hệ đặt phòng trực tuyến tại 63 tỉnh thành trên cả nước.
    khách sạn Đà Nẵng
    Khách sạn Cửa Lò

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.