Header Ads

Exciter 150cc chính thức được công bố

Cuối cùng sau bao nhiêu đồn đoán về chiếc xe được chờ đợi nhất trong năm của Yamaha thì hôm nay Yamaha đã chính thức công bố sẽ ra mắt Exciter 150 tại trung tâm TP. HCM vào ngày 18/12. Kế hoạch chạy thử dòng xe này cũng đã được ấn định.

Đại diện truyền thông Yamaha vừa gửi thư mời báo giới tới tham dự lễ ra mắt mẫu Exciter máy mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, buổi lễ sẽ diễn ra vào 9h30 ngày 18/12 tại TP. HCM. Đây được hứa hẹn là chương trình hoành tráng, xứng tầm với mẫu xe được chờ đợi nhất tại Việt Nam dịp cuối năm.
Yamaha chính thức gửi thư mời ra mắt Exciter 150
Mẫu xe mới được đặt biệt danh là "The King of Street" (Ông vua đường phố). Tuy không trực tiếp khẳng định sẽ ra mắt Exciter 150, nhưng nếu liên kết video teaser và những hình ảnh rò rỉ, có thể khẳng định chắc chắn "The King of Street" chính là dòng xe côn tay Exciter thế hệ thứ ba.

Kế hoạch chạy thử cũng sẽ được triển khai ngay sau đó 2 ngày. Sau lễ ra mắt, hãng sẽ tổ chức tour Nha Trang - Đà Lạt để giới truyền thông chạy thử và đánh giá chiếc xe.

Theo những thông tin rò rỉ, Exciter 150 được trang bị động cơ 150 phân khối, công suất 16 mã lực, và có giá bán dưới 50 triệu đồng.

Với giá thành và động cơ như vậy thì đây rõ ràng là chiếc xe được anh em Biker Việt Nam chờ đợi nhất..!

2 nhận xét:

  1. k biết ad biết max speed ex 150 là cỡ nhiu k? sao clip này test có 107 hix
    Test tốc độ Exciter 150

    Trả lờiXóa
  2. ex150 zin thì max chắc được tầm 107 hoặc 110 là hết bài bạn ơi..!

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.